Trang trại ruồi lính đen Đồng Tháp tháng 12 năm 2020

 Tháng 12 năm 2020 là thời điểm cận tết, thời tiết se lạnh và mưa nhiều khắp cả nước. Tuy nhiên, tại Đồng Tháp nhiệt độ trong ngày dao động từ 27 - 35 độ C, biên độ nhiệt không cao nên các hoạt động nuôi trồng thủy sản và các loài vật khác vẫn diễn ra bình thường. Nắm bắt tình hình kinh tế chung, trang trại ruồi lính đen Đồng Tháp đã đầu tư thả giống cá rô đồng. Dự kiến chúng tôi sẽ bán ra thị trường 3 tấn cá giống mẫu 200 con/kg sau 1,5 tháng. Sau đó chúng tôi tiếp tục nuôi cá thịt 4 tháng khi đạt mẫu 3-5 con/kg sẽ bán. Thức ăn chúng tôi sẽ tự sản xuất với tỉ lệ ấu trùng ruồi lính đen từ 25-30% khẩu phần ăn của cá rô.
Khu vực nuôi cá rô có diện tích 3000m2 mặt nước
Thả cá bột vào buổi sáng, trước khi thả cần có thời gian cho cá thích nghi nhiệt độ môi trường mới
Cá bột non sẽ hạn chế thất thoát trong quá trình vận chuyển
Ấu trùng tại trang trại của chúng tôi hiện đang hóa kén lần lượt, cách 2 ngày chúng tôi thu hoạch trứng ruồi 1 lần




Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠP CHÍ RUỒI LÍNH ĐEN

NGUỒN CẢM HỨNG

Tổng số lượt xem trang

NGHIÊN CỨU MỚI

THỨC ĂN RUỒI LÍNH ĐEN

  • Bã đậu nành ở các lò sản xuất đậu hủ.
  • Rau củ quả hư tại các chợ.
  • Xác động vật chết (cá, ếch,...).
  • Cám gạo, bã bia, thức ăn công nghiệp.

LƯU Ý KỸ THUẬT NUÔI

MUA TRỨNG RUỒI LÍNH ĐEN

Hiện tại cơ sở sản xuất Ruồi Lính Đen Đồng Tháp đang trong giai đoạn khởi nghiệp kinh doanh mô hình khép kín tự sản xuất và tiêu thụ. Vì vậy, lộ trình sản phẩm trứng Ruồi Lính Đen sẽ được chúng tôi sản xuất thương mại sau tháng 01 năm 2021. Thời điểm hiện tại anh, chị bà con nông dân hoặc các bạn sinh viên có nhu cầu tham quan cơ sở, chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ. Trân trọng./.